มีที่ดินเนอร์สำหรับวาเลนไทน์นี้แล้วหรือยัง? – NooYoo

อ่านเนื้อหา

มีที่ดินเนอร์สำหรับวาเลนไทน์นี้แล้วหรือยัง?

9.2.2024

ร้านเด็ดแนะนำให้หวานใจคุณปลื้มไม่หยุด รวมมาให้ตรงนี้แล้ว!

ใกล้วันแห่งความรัก หลายคนก็เริ่มมองหาสถานที่ดินเนอร์สุดพิเศษให้หวานใจกันอยู่ใช่ไหมล่า แต่ใช่ว่าคนไม่มีคู่จะฉายเดี่ยวดินเนอร์คนเดียวคูล ๆ ไม่ได้นะ เพราะร้านที่เราคัดมาให้ในบทความนี้ ก็เหมาะกับการไปนั่งดื่มด่ำชมบรรยากาศและกินข้าวอร่อย ๆ ได้ทั้งในวันพิเศษและไม่พิเศษได้เหมือนกัน มีที่ไหนบ้างนั้น ตามมาค่ะ

💗

ฟ.เฟื่องฟ้า ตั้งอยู่ชั้นล่างของ Hotel Thomas เป็นร้านอาหารสไตล์ไทยฟิวชั่น เข้ามาแล้วจะให้อดใจไม่หยิบกล้องมาถ่ายรูปคงไม่ได้ เพราะอาหารทั้งน่าทานและจัดแต่งมาได้สวยสุด ๆ ร้านนี้มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ในบรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นเฟื่องฟ้า แสงดีถ่ายรูปสวยได้ทุกมุม เหมาะกับการมานั่งจิบเครื่องดื่มกินอาหารกันได้เพลิน ๆ และในช่วงวาเลนไทน์นี้ มีเมนูพิเศษสำหรับเทศกาลออกมาโดยเฉพาะอีกด้วย!

ขอบคุณภาพจาก IG : floorfuangfahth

ร้านนั่งชิลบรรยากาศสุดอบอุ่นที่ตอนกลางวันเป็นคาเฟ่ ตกกลางคืนเป็นร้านบาร์นั่งชิลที่แสนโฮมมี่ ไฟสลัว ๆ ให้ความเป็นส่วนตัว อาหารอร่อย เครื่องดื่มก็ดีไม่แพ้กัน กิมมิกที่น่ารักมากของทางร้านคือสามารถวาดรูป ขีดเขียน แต้มสีลงบนโต๊ะได้ เรียกว่าอยากบอกรักก็เนียน ๆ วาดรูป เขียนให้ได้เลย แนะนำให้จองเข้าไปก่อน เพราะโต๊ะเค้ามีไม่เยอะ

ขอบคุณภาพจาก IG : ricibyricos

เปลี่ยนบรรยากศมาริมแม่น้ำเจ้าพระยากันบ้าง ที่นี่เป็นทั้งร้านอาหารและบาร์ริมน้ำ บรรยากาศสุดชิวเหมือนกับได้ล่องเรือยอชท์ทานอาหารในยามค่ำคืน

ขอบคุณภาพจาก IG : siamyachtclub

ร้านอาหารฝรั่งเศสสไตล์ Fine dining หนึ่งในที่แฮงค์เอ้าท์ยอดฮิตที่ไม่ว่าจะมาออกเดท หรือมากับแก๊งเพื่อนก็จอยกันสุด ๆ บรรยากาศร้านหรูหราที่สายคอนเท้นต์ไม่ควรพลาด ตลอดคืนมีดนตรีสดให้ฟังกันได้เพลิน ๆ นั่งกันได้ยาว ๆ แบบไม่มีเบื่อยันร้านปิดกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG : mr.french_bkk

ร้านอาหารสุดหรูบนชั้น Rooftop ของโรงแรมบันยันทรี ชมวิวกรุงเทพกันได้แบบ 360 องศา ยิ่งในช่วงค่ำบรรยากาศของท้องฟ้า แสงไฟ และแสงดาวชวนประทับใจมาก ๆ เหมาะกับการฉลองวาเลนไทน์สุด ๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : vertigobangkok

กำลังมองหาของขวัญวาเลนไทน์ไปเซอร์ไพส์คนรู้ใจ นูยูมีแนะนำแล้วที่นี่ ❣️

เซ็ตสร้อยคอและต่างหู TWO HEARTS Set Surgical Steel ราคา 1,290.-/เซ็ต

ช้อปเลย!

เซ็ตสร้อยคอและต่างหู LOVE Set Surgical Steel ราคา 1,290.-/เซ็ต

ช้อปเลย!

ต่างหู LOVE LETTER Surgical Steel ราคา 490./คู่

ช้อปเลย!

ต่างหู I LOVE YOU Sign Language Surgical Steel ราคา 490.-/คู่

ช้อปเลย!

จิวสะดือ RED ROSE Banana Surgical Steel ราคา 390.-/ชิ้น

ช้อปเลย!

ต่างหู Circle of Love with Crystal Surgical Steel ราคา 690.-/คู่

ช้อปเลย!

ซื้อของขวัญให้คนรู้ใจได้ที่นูยู

ช้อปเลย!