(วัน)เด็กแล้วไปไหน? – NooYoo

อ่านเนื้อหา

(วัน)เด็กแล้วไปไหน?

11.1.2024

กรุงเทพฯ นี้มีอะไรน่าสนใจ ตามไปดูกัน!

แม้วัยเด็กจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่ความสดใสและเยาว์วัยในหัวใจนั้นอยู่กับเราทุกเวลา! นูยูขอชวนทุกคนหาที่เที่ยวรำลึกวันวานครั้งที่ยังเด็กกันสักหน่อย ใครมีลูกมีหลานก็พามากันมาด้วยให้ครบ เพราะย่อมครึกครื้นกว่าเที่ยวคนเดียวเหงา ๆ แน่นอน

หาต่างหูคิ้วท์ ๆ ใส่เองในวันเด็กนี้ นูยูแนะนำ…

PAINTING PALETTE with Crystal Surgical Steel ราคา 690.-/คู่

ช้อปเลย!

BANANA Surgical Steel ราคา 590.-/คู่

ช้อปเลย!

Mini Carousel with Crystal Surgical Steel ราคา 690.-/คู่

ช้อปเลย!

GAME CONSOLE with Crystal Surgical Steel ราคา 590.-/คู่

ช้อปเลย!

DINOSAUR with Crystal Surgical Steel ราคา 590.-/คู่

ช้อปเลย!

ที่เที่ยววันเด็กที่ไม่ควรพลาด!

เดอะมอลล์ปีนี้จัดอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่และยังเป็นครั้งแรกของเมืองไทย! “CoComelon Inflatable Playground” ที่ยกเครื่องเล่นเป่าลมขนาดยักษ์สุดน่ารักมาไว้ให้น้อง ๆ หนู ๆ พร้อมสนุกกันให้เต็มที่

งานมี 2 รอบที่เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ – 14 มกราคม 2567 และเดอะมอลล์บางแค ชั้น G ตั้งแต่วันที่ 15 – 28 มกราคม 2567

ต้อนรับวันเด็กปีนี้ด้วยการเอาใจเหล่าแฟนอุลตร้าฮีโร่! กับงาน “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND” ที่จัดยิ่งใหญ่ไม่แพ้ที่ไหน พบกับ Ultraman BLAZAR FIRDRAN ARMOR ขนาดเท่ากับคนจริง ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นและเหล่าฟิกเกอร์อีกมากมายให้เด็ก ๆ และแฟนคลับอุลตร้าฮีโร่ได้ถ่ายรูปและเพลิดเพลินกับกิจกรรมกันในงาน

งานมีตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค – 21 ม.ค 2567 ที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M

ที่เที่ยวสุดฮิตวัยเด็กที่ผู้ใหญ่อย่างเราก็เพลิดเพลินได้ สัมผัสธรรมชาติและใกล้ชิดกับสัตว์นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น ยีราฟ ม้าลาย เสือ หรือจุดเช็คอินใหม่อย่างอัลปาก้า แถมยังมีกิจกรรมและโชว์ต่าง ๆ ให้เพลินกันทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ

พิเศษสุดสำหรับเด็ก ๆ เพราะซาฟารีเวิลด์มีส่วนลด 50% จากปกติค่าเข้า 650 บาท เหลือเพียง 325 บาทเท่านั้น คุ้มเว่อร์

เปิดความเป็นเชฟในตัวคุณ เอ้ย ให้ลูก ๆ กันได้เต็มที่กับงานตะลุยดินแดนอาหารไทย “Food Venture” พามาทำความรู้จักกับอาหารไทย ขนมหวาน และผลไม้แบบไทย ๆ สนุกเพลิดเพลินไปกับเกมต่าง ๆ และร่วมลุ้นรางวัลจากกล่องสุ่ม สำหรับน้อง ๆ ที่มีอายุไม่เกิน 14 ปี พร้อมผู้ปกครอง 1 ท่าน เข้าฟรี! มาร่วมเติมอาหารสมอง ประลองสกิลกันได้ที่ TK Park ชั้น 8 CentralWorld

จะวัยไหนก็ใส่ “นูยู” ได้

ช้อปเลย!