นูยูไหน ใกล้สยามฯ? – NooYoo

อ่านเนื้อหา

นูยูไหน ใกล้สยามฯ?

27.2.2023

3 สาขาของนูยูละแวกสยามฯ ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่นได้เลย 😉

เรียน กิน เที่ยว หรือทำงาน ทั้งวันธรรมดาหรือเสาร์-อาทิตย์ใช้ชีวิตอยู่แถวสยามฯ ทราบหรือไม่ว่าแถวนี้ เรามีนูยูเปิดให้บริการถึง 3 สาขาเลยล่ะ อยู่ที่ไหนบ้าง เราขอพามาแนะนำกันค่ะ

นูยู บีทีเอส สยาม

สาขาน้องใหม่ล่าสุดประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตั้งอยู่ด้านในบีทีเอสใกล้กับห้องจำหน่ายตั๋วฝั่งทางออกที่ 1 (สยามเซ็นเตอร์) และทางออกที่ 2 (สยามสแควร์) ถ้าเพื่อนๆ ใช้บริการรถไฟฟ้าอยู่แล้ว สาขานี้เรียกได้ว่าสะดวกมากๆ เพราะไม่ต้องแตะตั๋วออกนอกระบบเพื่อมาช้อปในตัวห้าง แค่พักที่สถานีสยามสักหน่อย แวะมาใช้บริการที่นูยูสักแป๊บ แล้วก็กลับเข้าขบวนเดินทางต่อได้เลย!

สาขานี้เรามีบริการเจาะหู จมูก และจำหน่ายจิวเวลรี่สำหรับหู จมูก และสะดือ

นูยู สยามพารากอน

ร้านอยู่ชั้น M โซน Beauty Hall ในดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ ถ้าเดินเข้ามาจากอาคารจอดรถเมื่อเข้าโซน Beauty Hall ให้เลี้ยวขวาเดินไปจนสุดทาง แต่ถ้าเข้ามาจากทางด้านหน้าห้างผ่านโซนเครื่องสำอางต่างๆ แล้ว ก็เดินตรงต่อมาจนสุดทางได้เลย ร้านนูยูอยู่โซนจิวเวลรี่ค่ะ

สาขานี้เรามีบริการเจาะหู จมูก และจำหน่ายจิวเวลรี่สำหรับหู จมูก และสะดือ

นูยู KIS เซ็นทรัลเวิลด์

ร้านนูยูอยู่ชั้น 2 ในพื้นที่ของร้าน KIS Beauty ใกล้กับทางเชื่อมหน้า Apple Store เลยค่ะ แต่ถ้าไม่แน่ใจในพิกัดของตัวเองว่าจะมุ่งหน้าไปทางไหนดี เราแนะนำให้หาทางมาอยู่ชั้น 2 แล้วสังเกตป้ายนำทางรูปแอปเปิ้ลเพื่อพาตัวเองเดินไปทางร้าน Apple Store ให้ได้ พอใกล้ถึงทางเชื่อม Sky Walk แล้ว ก็จะเห็นร้านนูยูอยู่ใกล้ๆ ค่ะ

สาขานี้เรามีบริการเจาะหู จมูก และจำหน่ายจิวเวลรี่สำหรับหู จมูก และสะดือค่ะ

มองหานูยูใกล้บ้านคุณ?

ค้นหา