หยิบนูยูชิ้นไหนให้โดนเทรนด์! – NooYoo

อ่านเนื้อหา

หยิบนูยูชิ้นไหนให้โดนเทรนด์!

5.4.2023

นูยูหยิบแฟชั่นฮิต 3 สไตล์มาลองมิกซ์แมทช์กับต่างหูนูยู จะออกมาเป็นอย่างไรกันบ้าง ตามมาดูกัน!

หากพูดถึงเทรนด์การแต่งตัวนั้นมักจะมีอะไรใหม่ ๆ ออกมาให้อัปเดตกันอยู่เสมอ ถ้าว่าด้วยเรื่องแฟชั่นในช่วงนี้ที่มาแรงสุด ๆ ก็คงจะไม่พ้นกับการย้อนวัยไปยังยุคปลาย 90s ถึงต้น 2000s ที่ชาว Gen Z ได้ปลุกกระแสแฟชั่นในอดีตให้กลับมาฮิตจิตฮิตใจกันอีกรอบ นูยูขอหยิบเอาแฟชั่นฮิต 3 สไตล์มาลองมิกซ์แมทช์กับต่างหูนูยูดูกันหน่อย จะออกมาเป็นอย่างไรกันบ้าง ตามมาดูกัน!

Y2K Look

Y2K ที่ว่าก็มาจากคำว่า “Year 2000s” ซึ่งวัยรุ่นในตอนนั้นก็คงจะเข้าหลักสี่หรือไม่ก็ใกล้เต็มทีแล้วในตอนนี้ เทรนด์ Y2K นี้ก็จะโดดเด่นด้วยสีสัน, เสื้อตัวสั้น, กระโปรงตัวจิ๋ว, ยีนส์ตัวโคร่งเอวต่ำ, รองเท้าส้นตึก ที่มาพร้อมกับแว่นตากรอบหนา และหูฟังแบบ full size ลุคนี้นูยูแนะนำลองเติมต่างหูรูปหัวใจหรือใส่เอียร์คัฟเข้าไปหน่อย ก็จะดูคู๊ลคูลยิ่งขึ้น

สินค้าแนะนำ

Blazer Look

Blazer เป็นหนึ่งใน “ของมันต้องมี” ที่เราแนะนำให้สาว ๆ ควรมีสักตัวติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพราะสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในหลายลุค ไม่ว่าจะทางการ ใส่มาทำงาน ไปพบลูกค้า หรือจะวันสบาย ๆ ใส่เดินห้างสวย ๆ และขอบอกว่าเวลาเลือกต่างหูให้เข้ากับลุคนี้ก็ง่ายสุด ๆ หยิบอะไรมาก็ปั๊วะปัง เข้ากันแทบทุกแบบ สวยหมด

สินค้าแนะนำ

Crop Top

เสื้อตัวสั้นก็เป็นอีกไอเทมที่เราว่าสาว ๆ แทบทุกคนต้องมีติดตู้ที่บ้าน ในวันเบา ๆ นำไปแมทซ์กับกางเกงหรือกระโปรงอะไรก็ดูมีสไตล์ ลุค crop top นี้สำหรับใครที่เจาะสะดือ เลือกจิวสะดือเก๋ ๆ สักแบบมาใส่ก็ช่วยเติมเต็มหน้าท้องให้มีเสน่ห์สวยเก๋กันไปอีก

สินค้าแนะนำ

  • จิวสะดือ Gold PVD 8mm Star CZ Banana Surgical Steel ชิ้นละ 890.- ช้อปเลย!
  • จิวสะดือ AB Crystal Orbit Ball Banana Surgical Steel ชิ้นละ 590.- ช้อปเลย!
  • จิวสะดือ Blue Shade Crystal Ball Banana Surgical Steel ชิ้นละ 590.- ช้อปเลย!

มองหานูยูใกล้บ้านคุณ?

ค้นหา